วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่1

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ.2560 เวลา 14.30-17.30น.



     คาบนี้เป็นคาบแรกที่ได้เจอกับอาจารย์ผู้สอน อาจารย์ได้แจกcourse syllabusหรือแผนการสอนให้กับพวกเราว่าวิชานี้คือวิชาอะไรและเราจะเรียนเกี่ยวกับอะไรตลอดหนึ่งเทอมนี้ ซึ่งวิชานี้เราจะได้เรียนเกี่ยวกับการผลิตสื่อที่จะนำไปใช้ในการเรียนการสอนสำหรับเด็กปฐมวัย จะได้รู้ถึงขั้นตอนและกระบวนการผลิตสื่อแต่ละรูปแบบว่ามีวิธีการผลิตอย่างไร นอกจากนี้อาจารย์ยังมีข้อสอบpre-testให้พวกเราได้ลองทำ เป็นข้อสอบที่จะถามถึงความรู้เดิมของเราเกี่ยวกับสื่อสำหรับเด็กปฐมวัยว่าเรามีความรู้มากน้อยเพียงใดเกี่ยวกับสื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น